บทความและข่าวสาร
จริงใจเซ็นทรัลเชียงใหม่
บทความและข่าวสาร
จริงใจเซ็นทรัลเชียงใหม่
บทความและข่าวสาร
จริงใจเซ็นทรัลเชียงใหม่

“จริงใจมาร์เก็ตเชียงใหม่” ของกลุ่มเซ็นทรัล เที่ยว ช้อป ชิล ชิม ได้ทุกวันแล้วนะทุกคนนนนน

“จริงใจมาร์เก็ตเชียงใหม่” ของกลุ่มเซ็นทรัล เที่ยว ช้อป ชิล ชิม ได้ทุกวันแล้วนะทุกคนนนนน

รู้นะว่าหลายๆ คนเป็นแฟนคลับ “จริงใจมาร์เก็ตเชียงใหม่” ในย่านจริงใจเซ็นทรัล แต่รู้ไหมล่ะว่าตอนนี้ วันธรรมดาก็เราสามารถมาฟิน
ที่ “จริงใจมาร์เก็ตเชียงใหม่” กันได้แล้วนะ เพราะวันธรรมดาเค้าก็มีไฮไลท์น่ารักๆ เหมาะกับทั้งครอบครัว รอเราอยู่เพียบ #เที่ยวจริงใจเที่ยวได้ทุกวัน

สายช้อปแบบแม่ได้ฟินกับ

Tops Green สโตร์สีเขียวแห่งแรกในไทย ให้แม่ฟินกับสินค้าแบบ Green Lifestyle โดยมีสินค้าท้องถิ่นกว่า 1,200 รายการ จาก 13 ชุมชน และ 14 ผู้ผลิตสินค้าออร์แกนิค พร้อมเปิดครัวจากร้านดังประจำท้องถิ่น

Good Goods สินค้าแบรนด์ไทยสไตล์สากลของกลุ่มเซ็นทรัล ที่รวบรวมสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น เป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่ผ่านการพัฒนาคุณภาพและออกแบบให้มีความร่วมสมัย

ร้านค้างานคราฟท์งานแฮนด์เมด เสื้อผ้า สินค้าไลฟ์สไตล์ เก๋ๆ จากดีไซเนอร์ท้องถิ่น มากกว่า 10 ร้าน

 

สายชิลแบบป๊าก็ดีงามกับ

จริงใจแกลเลอรี พื้นที่จัดแสดงงานศิลป์ซึ่งสามารถนำเสนอผลงานศิลปะได้หลากหลายแขนง โดยจะมีนิทรรศการหมุนเวียนให้ชมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมศิลปินไทย

ได้แวะนั่งจิบกาแฟที่ร้านกาแฟรสนิยม ECO คอนเซ็ปต์รักษ์โลก ต่อด้วยอาหารอร่อยๆ ที่ ร้านอาหารออร์แกนิค “เขียวไข่กา”

 

สายสนุกแบบพี่ตะวันก็เต็มที่กับ

พื้นที่กว้างๆ ในบรรยากาศร่มรื่นใต้ต้นไม้ แถมยังมีสนามเด็กเล่นให้ปล่อยพลังได้เต็มที่เลย

มุมถ่ายรูปน่ารักๆ ทั่วพื้นที่เพียบ บอกเลยว่าอัพโซเชียลกันได้เป็นเดือนแน่นอน

ส่วนทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ก็ยังมาฟินกับ “ตลาดจริงใจ” ตลาดนัดยามเช้าเพื่อชุมชน ที่มีทั้งโซนจริงใจ Farmers Market เชียงใหม่ ตลาดผักเกษตรอินทรีย์และปลอดภัยแห่งแรกของกลุ่มเซ็นทรัล มาเลือกซื้อพืชผัก ผลไม้ จากเกษตรกรตัวจริงในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง และ โซนรัสติคมาร์เก็ต ตลาดรวมสินค้าแฮนด์เมดที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ ได้เหมือนเดิมด้วยนะ

อ่านรีวิวฉบับเต็มจากเพจ ฉันกลัวที่แคบ ได้ที่ : https://www.facebook.com/100044294323302/posts/pfbid0WsPWoXTqEGCaQEyb8DLRUVFQY7edFepV2SfZuQmW3kKWQs4vvxcqexXtPCXq7NJUl/?mibextid=uevf24