บทความและข่าวสาร
จริงใจเซ็นทรัลเชียงใหม่
บทความและข่าวสาร
จริงใจเซ็นทรัลเชียงใหม่
บทความและข่าวสาร
จริงใจเซ็นทรัลเชียงใหม่

จริงใจ Farmers Market เชียงใหม่ สุ่มตรวจสารเคมีตกค้างทุกสัปดาห์

จริงใจ Farmers Market เชียงใหม่ สุ่มตรวจสารเคมีตกค้างทุกสัปดาห์

จริงใจ Farmers Market เชียงใหม่ ห่วงใย ใส่ใจผู้บริโภค

ทุกเช้าวันเสาร์และอาทิตย์ จริงใจ Farmers Market เชียงใหม่ คือศูนย์รวมพืชผักผลไม้อินทรีย์และปลอดสารเคมี ที่พ่อกาดแม่กาดเจ้าของฟาร์มตั้งใจส่งมอบผลผลิตคุณภาพดีให้กับผู้บริโภคผู้รักษ์โลก รักสุขภาพ ทั้งยังรักษามาตรฐานความปลอดภัยด้วยการสุ่มตรวจสารเคมีตกค้างทุกสัปดาห์

จริงใจ Farmers Market เชียงใหม่ เป็นตลาดพืชผักอินทรีย์และปลอดภัยแห่งแรกของกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งให้บริการมาตั้งแต่ปี 2555 หลังจากที่เกษตรกรเจ้าของฟาร์มผ่านเกณฑ์การคัดเลือก ได้เข้ามาจำหน่ายสินค้าการเกษตรแล้ว ทางตลาดยังมีการเก็บตัวอย่างพืชผักผลไม้ สุ่มตรวจสารเคมีตกค้างภายในห้องปฏิบัติการทุกสัปดาห์ โดยมีเจ้าหน้าที่ซึ่งผ่านการอบรมมาแล้วอย่างเชี่ยวชาญเป็นผู้ตรวจสอบ ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่า สินค้าเกษตร ทั้งผัก ผลไม้ ออร์แกนิคและปลอดสารจากพ่อกาดแม่กาดตลาดจริงใจ มีความปลอดภัยอยู่ในเกณฑ์ตามมาตรฐานที่กำหนด และปลอดภัยต่อสุขภาพของทุกคน

โครงการจริงใจมาร์เก็ตเปิดให้บริการทุกวัน ส่วนตลาดจริงใจ (จริงใจ Farmers Market เชียงใหม่ และรัสติคมาร์เก็ต) เปิดทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 06.30 น. - 15.00 น. จำหน่ายพืชผัก ผลไม้ อินทรีย์และปลอดสารเคมี จากเกษตรกรตัวจริงถึงผู้บริโภคโดยตรง เพื่อส่งเสริมการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมทั้งสนับสนุนการสร้างรายได้ของเกษตรกร และความเข้มแข็งอย่างยั่งยืนของชุมชน